Thành Tiền | 0đ |
---|---|
Tổng Tiền | 0đ |
Như ở bài viết trước, Thiên Thanh đã cho các bạn tìm hiểu về SEO là gì? Kiến thức căn bản về SEO. Hôm nay, Thiên Thanh sẽ giới thiệu cho bạn về mục đích và hình thức SEO phổ biển nhất hiện nay,
- Mục đích làm SEO là gì ?-
- Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng cao hơn. Thu hút nhiều lượt xem, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng. Giúp quảng bá thương hiệu đồng thời nâng cao doanh số.
- Phục vụ cho việc phát triển thương hiệu, kinh doanh; tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong bối cảnh thương mại trong thời đại Internet phát triển bùng nổ.
- Trang web lên công cụ tìm kiếm đầu tiên.
Đây là một hình thức SEO thương hiệu, thường áp dụng cho những doanh nghiệp lớn. Thông qua SEO Branding, hìnhnh ảnh thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện trên màn hình hiển thị kết quả tìm kiếm của người dùng. Mục đích của SEO Branding là giúp làm thương hiệu Website tốt trên thị trường Online.
Đồng thời hướng khách hàng tiềm năng nhớ đến thương hiệu công ty, doanh nghiệp. Thực hiện tốt SEO Branding giúp định vị thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Từ đó, tạo hiệu quả tốt cho kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.
SEO bán hàng hiện đang là hình thức SEO phổ biến nhất hiện nay. Vói việc thương mại điện tử phát triển ngày càng mạnh mẽ và phổ biến thì xu hướng mua hàng online ngày càng tăng cao dẫn đến việc SEO các sản phẩm bán hàng ngày càng nhiều. SEO là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên. Nên khi khách hàng tìm kiếm từ khóa, mục đích của họ là tìm kiếm thông tin. Thông qua việc cung cấp thông tin thì bạn có thể quảng cáo, bán sản phẩm của mình.
Hình thức SEO Sales không chỉ mang lại doanh thu mà còn là cách kết nối, giữ chân khách hàng. Thông qua những thông tin chất lượng mà bạn chia sẻ, khách hàng sẽ thường xuyên cập nhật và dần trở thành bạn hàng thân thiết. Đây là một cách thức bán hàng hiệu quả và là hình thức marketing online tiết kiệm chi phí.
Khủng hoảng SEO là việc website của bạn đột ngột mất đi sự ổn định và thứ hạng trên các cỗ máy tìm kiếm. Nó mang đến những thiệt hại nặng nề về kinh tế cũng như tinh thần cho các chủ website. Nếu không được xử lý đúng quy trình có thể dẫn tới những tổn thất không thể khắc phục.
Hình thức SEO Crisis: xử lý khủng hoảng SEO
Các nguyên nhân phổ biến dẫn đến khủng hoảng SEO là:
Quy trình để xử lý khủng hoảng SEO:
Thông thường lượng truy cập website thường đến từ các nguồn
Lưu lượng khách truy cập cần đúng đối tượng ( thông qua website họ đến, thông qua nguồn tin trung gian liên quan). Từ đó, sẽ giúp mang lại hiệu quả cho Website.
Hai xu hướng thường được chọn khi SEO Trends là: Xu hướng đang hot và xu hướng sắp sảy ra
Hình thức SEO này giúp mang lại khá nhiều Traffic tuy vậy mức độ cạnh tranh khá gay gắt. Đồng thời, chỉ hiệu quả trong một thời gian nhất định.
Qua đây tôi và các bạn đã cùng tìm hiểu mục đích và hình thức SEO, rất hy vọng bài viết này sẽ góp phần giúp các bạn có những chìa khóa quan trọng trong việc thu hút người dùng đến với website của bạn.
Nhưng nếu bạn cảm thấy đây là một việc khó khăn và phức tạp, đầy thử thách, bạn hãy để lại bình luận hoặc liên hệ với tôi. Rất vui vì được đồng hành cùng với các bạn trên chặng đường tìm hiểu về SEO.
Trân trọng
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM