Thành Tiền | 0đ |
---|---|
Tổng Tiền | 0đ |
Seeding Facebook được biết đến là một thuật ngữ không còn quá xa lạ với những cá nhân hay các doanh nghiệp kinh doanh Online. Vậy cách Seeding hiệu quả là gì? Làm thế nào để Seeding gia tăng được doanh số cho hoạt động kinh doanh của bạn? Để hiểu rõ hơn về những điều này, hãy cùng Thiên Thanh tham khảo bài viết bên dưới để biết rõ hơn “tất tần tật” về Seeding Facebook và đẩy cao hiệu quả bán hàng bạn nhé!
Seeding Facebook là cách bạn tự tạo cho mình những tài khoản Facenook khác nhau sau đó sử dụng những tài khoản này để trò chuyện, comment ảo trong bài viết nhằm tạo hiệu ứng, gây dựng niềm tin và lôi kéo sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ đang quảng cáo. Ngoài ra seeding Facebook còn được coi là một hình thức PR cho bài viết để các bài post đó được sôi động và thu hút khách hàng.
xem thêm: 8 mẫu Template chữ ký Email chuyên nghiệp
Kế hoạch hay kịch bản Seeding với những công việc cụ thể như sau:
Tùy vào nhu cầu về mặt số lượng Account ảo bạn cần để quyết định số lượng địa chỉ Email. Giả sử bạn cần tạo 5 – 10 tài khoản ảo thì bạn nên mua từ 5 -10 sim (rác) để tạo Email. Mặc dù Facebook cho phép người dùng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại nhưng Thiên Thanh khuyên bạn không nên dùng. Bởi khi rơi vào trường hợp mất tài khoản sẽ rất khó để trả lại. Hãy đảm bảo thời gian tạo các tài khoản phải cách xa nhau và địa chỉ IP và trình duyệt cũng nên đổi để tránh việc Facebook nhận ra và xóa tài khoản của bạn.
Sau khi tạo tài khoản thành công, bạn cần tối ưu chúng như chính tài khoản cá nhân của bạn. Thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa, cập nhật thông tin cơ bản và mang chúng đi tương tác (kết bạn, Like, Comment, Share,…) là những hành động giúp Facebook tin tưởng hơn vào tài khoản của bạn. Bạn nên lưu giữ những thông tin (tên đăng nhập, mật khẩu, Email,…) vào một File để vừa dễ quản lý vừa làm cơ sở xác minh với Facebook sau này.
xem thêm: Thumbnail là gì? Bí quyết thiết kế thumbnail website độc đáo, thu hút
Tùy vào nhu cầu để bạn thiết lập thời gian nuôi tài khoản. Tuy nhiên Thiên Thanh khuyên bạn nên tối ưu tài khoản tối thiểu từ 2-3 tuần trước khi mang chúng đi Seeding. Trong khoảng thời gian đó, bạn hãy gia nhập các cộng động có khách hàng mục tiêu, tương tác với họ và thực hiện đăng tải các bài viết về sản phẩm lên tường nhà bạn để việc Seeding Facebook sau này được thực hiện dễ dàng hơn.
Lưu ý, bạn không nên dùng các tài khoản ảo để kết bạn với nhau hoặc kết bạn với những tài khoản bán cùng mặt hàng vì điều này sẽ dẫn đến việc Seeding không hiệu quả.
Sau khi nuôi tài khoản đủ lớn, bạn đã có thể mang chúng đi Seeding Comment. Tuy nhiên, hãy đảm bảo tuân theo bản kế hoạch Seeding Facebook ban đầu vì đây chính là mấu chốt trong cách Seeding hiệu quả. Một vài cách Seeding Facebook mang lại lợi ích cho doanh nghiệp như sau:
Đối với cách này, bạn chỉ cần đóng giả là người đang có nhu cầu và quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu rồi thực hiện Seeding Comment ở các bài viết trên Fanpage bán hàng của bạn. Hãy đặt mình vào tâm lý và hoàn cảnh của người mua để đưa ra những câu hỏi đúng trọng tâm nhưng vẫn thể hiện được sự tự nhiên nhằm đánh lạc hướng khách hàng. Ngôn từ và giọng điệu của các tài khoản Seeding phải đa dạng vì ngày nay khách hàng rất thông minh. Họ có thể dễ dàng nhận ra đâu là Comment thật đâu là Seeding Comment Facebook. Do đó hãy nghiên cứu và lên kịch bản kỹ lưỡng hơn bạn nhé!.
Seeder thực hiện công việc Seeding trên các Group có các thành viên là khách hàng tiềm năng của mình. Công việc của bạn là đăng tải những bài viết về chủ đề đã chuẩn bị sẵn, sau đó dùng các tài khoản còn lại để Comment tạo ra một cuộc thảo luận sôi nổi giúp thu hút sự tò mò và quan tâm của khách hàng.
Yếu tố quan trọng trong cách Seeding Group Facebook chính là tham khảo các bài viết có lượt tương tác cao để nắm được tâm lý và sự quan tâm của khách hàng để rút ra kinh nghiệm.
Seeding Livestream là phương thức thực hiện Seeding trong các buổi Livestream bán hàng nhằm tạo lòng tin và thu hút khách hàng. Hình thức này sẽ cực kỳ hiệu quả khi độ nhận diện thương hiệu của bạn chưa được cao. Bởi khi đó, Seeding Livestream sẽ giúp số lượng lượt xem và tương tác được đẩy cao để từ đó tạo niềm tin hơn với khách hàng.
Ngoài ra, để nâng cao doanh số bán hàng trong buổi Livestream, bạn nên kết hợp Seeding Comment Facebook dưới vai trò là người đang đi mua hàng và muốn tìm hiểu về sản phẩm. Thậm chí, bạn có thể “vờ chốt đơn” để tạo hiệu ứng đám đông và thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua nhanh chóng hơn.
Vậy là Thiên Thanh đã hướng dẫn xong cách Seeding Facebook “nhanh ra đơn” nhất dành cho những ai đã và đang thực hiện hoạt động seeding nhưng không hiệu quả. Nếu bạn nhận thấy vẫn chưa đủ tự tin để tự mình thực hiện seeding thì hãy chọn ngay dịch vụ Seeding Facebook của Thiên Thanh Chúng tôi sẽ thực hiện việc tìm hiểu sản phẩm, phân tích đối tượng mục tiêu và đề xuất kịch bản Seeding, các group phù hợp,… để có hiệu quả chiến dịch cao nhất.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của Thiên Thanh
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THIÊN THANH
Address: Tầng 1 T-Office 36 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hotline: 083.5546.839
Website: Thienthanhtech.com
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM