Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

Tổng Hợp Dịch Vụ Facebook Marketing

25/05/2021
BLOG

Tổng hợp dịch vụ Facebook Marketing là những vấn đề liên quan đến Profile, Fanpage, Group hay những kiến thức và những nhu cầu: tăng tương tác, tăng like, sub, tăng reach (lượng người tiếp cận), tăng thành viên nhóm…

Marketing Facebook luôn giữ một vai trò gần như trọng tâm trong hầu hết các chiến lược marketing thời đại 4.0.

 

Thuật ngữ Facebook marketing dùng để chỉ tất cả những hoạt động quảng cáo tiếp thị diễn ra trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Bao gồm các hoạt động tiêu biểu như:

- Xây dựng Fanpage Facebook để quảng bá thương hiệu sản phẩm.

- Tạo dựng các hội nhóm tụ họp những người dùng có chung mối quan tâm, sở thích.

- Tìm kiếm nhóm khách hàng mục tiêu thông qua nhiều phương tiện.

- Sáng tạo và lan tỏa sức ảnh hưởng của nội dung thông qua hình thức quảng cáo Facebook Ads.

- Thực hiện các hoạt động trao đổi thông tin, tương tác với khách hàng.

 

Những hoạt động liên quan đến Facebook marketing có thể miễn phí hoàn toàn hoặc bị tính phí. Trong đó hình thức tạo Fanpage hay post nội dung, trao đổi với khách hàng trên Facebook đều không mất phí.

Thuật ngữ Facebook marketing dùng để chỉ tất cả những hoạt động quảng cáo tiếp thị diễn ra trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Bao gồm các hoạt động tiêu biểu như: Xây dựng Fanpage Facebook để quảng bá thương hiệu sản phẩm. Tạo dựng các hội nhóm tụ họp những người dùng có chung mối quan tâm, sở thích. Tìm kiếm nhóm khách hàng mục tiêu thông qua nhiều phương tiện. Sáng tạo và lan tỏa sức ảnh hưởng của nội dung thông qua hình thức quảng cáo Facebook Ads. Thực hiện các hoạt động trao đổi thông tin, tương tác với khách hàng. Những hoạt động liên quan đến FB marketing có thể miễn phí hoàn toàn hoặc bị tính phí. Trong đó hình thức tạo Fanpage hay post nội dung, trao đổi với khách hàng trên Facebook đều không mất phí.
Tổng hợp dịch vụ Facebook Marketing

Dịch vụ Facebook Marketing là gì ?

Dịch vụ Facebook là những vấn đề liên quan đến Profile, Fanpage, Group, những kiến thức và những nhu cầu: tăng tương tác, tăng like, sub, tăng reach (lượng người tiếp cận), tăng thành viên nhóm… Nói chung, dịch vụ Facebook rất nhiều và đa dạng.

 

Tuy là nhiều và đa dạng như vậy, nhưng bạn chỉ cần hiểu bản chất cơ bản đó là những gì mà hành vi người dùng, người sử dụng facebook không làm được hay họ không có đủ thời gian và nguồn lực để làm nhưng đổi lại họ có tiền và nhu cầu đối với dịch vụ facebook này…, họ mong muốn được tư vấn, hỗ trợ hay những gì hệ thống hóa…

 

Với một số dẫn chứng sơ lược ở phía trên sẽ giúp các bạn phần nào hình dung ra khái niệm và bản chất của ngành dịch vụ này.

Các dịch vụ Facebook Marketing hiện có trên thị trường

Tăng theo dõi (tăng sub, tăng follow…)
Các dịch vụ về tăng like, comment, share
Các dịch vụ mở khóa tài khoản, bảo mật, fanpage.
Các dịch vụ tương tác tự động, comment tự động.
Các dịch vụ liên quan đến lọc tương tác, kết bạn theo target.
Dịch vụ về trao đổi, buôn bán: Fanpage, Profile, Group.
Dịch vụ tăng like, tăng review liên quan đến Fanpage.
Dịch vụ liên quan đến đào tạo, tư vấn, coaching…
Dịch vụ liên quan đến viết bài, lấy bài về đăng lên trên profile, page, group.
Dịch vụ chạy ads từ UID
Dịch vụ nuôi nick Facebook phụ.

 

>>> Xem Thêm : dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook

Để sử dụng dịch vụ Facebook Marketing hiệu quả cần lưu ý

Lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp với bản thân và nhu cầu của mình.
Tìm hiểu rõ về nhu cầu, mong muốn, sở thích và hành vi của khách hàng.
Xây dựng cho mình uy tín thương hiệu, thương hiệu cá nhân chất (sự khác biệt, chuyên nghiệp); luôn là một người chuyên nghiệp.
Luôn mở rộng tệp khách hàng của mình, mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ Facebook được kinh doanh dựa trên uy tín của người kinh doanh dịch vụ nên khi bạn mua hay sử dụng những dịch vụ này, hãy xem các review, hoặc hỏi bạn bè của mình để đảm bảo tính an toàn hoặc giao dịch qua trung gian để tránh bị scam.

Cách xây dựng chiến lược marketing Facebook

Để xây dựng một chiến lược Facebook marketing, trước tiên bạn cần sở hữu một Fanpage. Sau đó, tối ưu Fanpage và triển khai chiến lược.

1. Tạo một trang Fanpage riêng

Fanpage Facebook có thể được tạo từ một tài khoản cá nhân hoặc chuyển đổi từ chính một tài khoản cá nhân. Phần này mình đã hướng dẫn khá kỹ trong bài ” Fanpage là gì ? “, bạn hãy đọc lại bài viết để tham khảo từng bước.
Trong trình tạo lập Fanpage, bạn nên tối ưu hóa một số thành phần quan trọng như:
Hình đại diện kích thước 170 × 170px
Hình nền kích thước 820 × 312px với máy tính và 640 × 360px
Mô tả trang (tối đa 255 ký tự)
Tạo tên người dùng cho trang (Username không được trùng với Page khác)
Phân quyền vai trò trên trang 
Cài đặt tùy chỉnh thông báo 
Thêm nút kêu gọi hành động trên trang

2. Sáng tạo content cho trang Fanpage

Content đăng trên Fanpage có hấp dẫn mới có thể thu hút được người theo dõi. Nội dung trên trang cần đảm bảo tính hấp dẫn, đa dạng.
Content cần đăng tải vào thời điểm thích hợp thu hút nhiều người tương tác nhất. Tránh tình trạng trùng lặp nội dung dễ khiến người dùng nhàm chán bỏ theo dõi trang.
Bạn nên theo dõi phần thống kê trên trang để tìm ra thời điểm đăng bài lý tưởng nhất. Với những bài đăng có khả năng tạo trend, bạn nên kết hợp thêm với việc chạy quảng cáo.

3. Tìm kiếm và thu hút thêm khách hàng tiềm năng

Muốn thu hút khách hàng tiềm năng, bài đăng trên Page nên được share rộng rãi trong những Group cùng chủ đề có lượng thành viên tương tác lớn.
Lưu ý, nội dung cần share cần có độ chuyên sâu, cung cấp kiến thức bổ ích. Hoặc nội dung hài hước, cập nhật tin tức hot.
Đừng quên lập một Group riêng để liên kết với Fanpage tạo một cộng đồng khách hàng riêng.
Đồng thời, bạn nên tổ chức các sự kiện, mini game để thu hút thêm fan và giữ chân fan cứng. Họ rất có thể sẽ trở thành khách hàng trung thành của bạn trong tương lai.

4. Tiến hành chạy quảng cáo Facebook

Một Fanpage khó lòng phát mạnh nếu chỉ dựa vào nội dung mà không sử dụng đến dịch vụ Facebook Ads. Tiến hành chạy quảng cáo giúp trang của bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn theo đúng nhóm khách hàng mục tiêu.
Trước khi chạy quảng cáo, bạn cần xác định ngân sách và mục tiêu cần đạt được của chiến dịch. Tuyệt đối không chạy quảng cáo mù quáng, không update kiến thức, không phân tích kỹ đối thủ. Như vậy, chẳng khác gì bạn đang đốt tiền mà thành quả đem lại chẳng được là bao.

5. Đo lường thống kê kết quả chiến lược marketing Facebook

Bất kỳ chiến dịch Facebook marketing nào cũng cần được đo lường, đánh giá kết quả. Chẳng hạn như sau 3 tháng lập Fanpage thì lượng theo dõi đã đạt bao nhiêu, có thu nạp bao nhiêu fan cứng, lượng tương tác trung bình của mỗi bài viết,.. Quan trọng hơn, tỷ lệ quy đổi đơn hàng cho khả quan hay không hoặc có đạt mục tiêu ban đầu.
Sau khi đã thống kê đo lường, bạn đã đánh giá được phần nào kết quả. Từ đó đưa ra điều chỉnh thích hợp để cải thiện, nâng cao hiệu quả chiến dịch.

 

Trên đây đã trả lời cho câu hỏi Facebook Marketing là gì? Và bài viết đã đưa ra một số lợi ích thiết thực từ việc chạy quảng cáo Facebook Ads đem lại.

Việc buôn bán kinh doanh trên Facebook sẽ vô cùng dễ dàng nếu như bạn biết tận dụng các tài nguyên có sẵn để phục vụ cho mình. Để có thể trang bị đầy đủ về kiến thức, tạo lập kế hoạch làm Marketing trên Facebook tốt nhất và tiết kiệm kinh phí nhất bạn hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Sikido để được tư vấn các chiến dịch Facebook hiệu quả!

Liên hệ tư vấn các dịch vụ Facebook Marketing

CÔNG TY TNHH SIÊU KINH DOANH
Address : 213/14 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hotline : 028 62941556 - Email : hotro.skd@gmail.com
Website : Ads.sikido.vn

 

# Dịch vụ Facebook Marketing

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

  • Lọc theo:
  • Tất cả
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chia sẻ

Bài viết liên quan