Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

CRM là gì? Tầm quan trọng của CRM đối với doanh nghiệp

29/12/2022
BLOG

Người ta cũng thường nhắc đến CRM như 1 công cụ, 1 phần mềm được sử dụng để quản lý liên lạc, quản lý bán hàng, hiệu suất công việc… Có thể nói, mục đích của một hệ thống CRM rất đơn giản, đó là cải thiện mối quan hệ trong kinh doanh. Như vậy tầm quan trọng của CRM đối với một Doanh nghiệp bao gồm những vấn đề nào ? Hãy cùng Thiên Thanh tìm hiểu nhé!

Web miễn phí

- CRM là gì? Tầm quan trọng của CRM đối với doanh nghiệp -

CRM là gì?

 

Quản trị quan hệ khách hàng hay CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là 1 chiến lược cho doanh nghiệp để quản lý mối quan hệ và những tương tác với khách hàng hay khách hàng tiềm năng. Một hệ thống CRM giúp công ty giữ kết nối với khách hàng, theo dõi hiệu quả quy trình kinh doanh và tăng trưởng doanh thu.

xem thêm: Quảng cáo chéo trong content marketing

Một phần mềm CRM thực hiện những nhiệm vụ gì?

Phần mềm CRM giúp tổng hợp thông tin liên lạc của khách hàng, bao gồm: email, điện thoại, tài khoản mạng xã hội… CRM còn có thể tự động cập nhật những thông tin như tin tức mới nhất về hoạt động khách hàng và lưu giữ chi tiết về nhu cầu, sở thích của khách hàng được tiết lộ qua những lần gặp gỡ, trao đổi.

 

CRM

 

Hệ thống CRM tổ chức những thông tin này một cách khoa học và hợp lí, đưa cho bạn một bản hồ sơ hoàn chỉnh về từng cá nhân hay doanh nghiệp khách hàng và giúp bạn hiểu rõ hơn về mối quan hệ với khách hàng ấy, dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết cho những cuộc nói chuyện tiếp theo.

xem thêm:  Thiết kế website áp dụng tâm lý học về màu sắc

CRM liên quan mật thiết đến những đối tượng nào?

  • Khách hàng
  • Nhà quản lý
  • Các mối quan hệ trong kinh doanh

Tại sao CRM lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

 

Muốn doanh nghiệp của bản thân bền vững theo năm tháng, bạn cần một chiến lược cho tương lai. Đối với các doanh nghiệp hướng tới tương lai, hiểu được CRM là gì thì CRM chính là nền tảng cho chiến lược đó.

Những lợi ích của CRM:

  • Quản lý liên hệ nâng cao
  • Phối hợp lợi ích giữa các nhóm
  • Năng suất cao
  • Dự báo doanh số chính xác
  • Báo cáo đáng tin cậy
  • Chỉ số bán hàng được cải thiện
  • Tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng
  • Tăng chỉ số Marketing ROI
  • Phong phú hóa sản phẩm và dịch vụ

Những lĩnh vực kinh doanh khác nhau đã áp dụng CRM như thế nào?

  • Đội ngũ bán hàng có thể sử dụng CRM để hiểu rõ hơn về quy trình bán hàng của họ.
  • Đội ngũ marketing có thể sử dụng CRM làm cho việc dự báo đơn giản và chính xác hơn.
  • Nhóm dịch vụ khách hàng có thể theo dõi hiệu quả các cuộc hội thoại trên các kênh.
  • Đội ngũ cung ứng, mua sắm và quản lý đối tác có thể quản lý các mối quan hệ tốt hơn.
  • Bộ phận nhân sự có thể sử dụng CRM để đẩy nhanh quá trình tuyển dụng và theo dõi hiệu suất của nhân viên.

Kết Luận

Với công nghệ CRM, doanh nghiệp có thể tối ưu và tự động hóa các hoạt động bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng. Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ CRM khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu doanh nghiệp. Bạn có thể liên hệ với các nhà cung cấp đó để nhận được tư vấn và lựa chọn giải pháp tốt nhất cho mình. Tự tin với kinh nghiệm hơn 10 năm mảng thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu, Thiên Thanh hỗ trợ cho doanh nghiệp dịch vụ CRM theo nhu cầu của doanh nghiệp. 

 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của Thiên Thanh

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THIÊN THANH

Address: Tầng 1 T-Office 36 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hotline: 083.5546.839 

Website: Thienthanhtech.com

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

  • Lọc theo:
  • Tất cả
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chia sẻ

Bài viết liên quan